Cùng chiến sĩ Suzuki Carry Pro đẩy lùi dịch covid

suzuki carry pro

Suzuki Carry Pro là một chiếc xe tải thương mại nhỏ, mặc dù nó được gọi là “xe chở thức ăn”, một công ty kinh doanh bánh xe sử dụng phương thức tiếp thị tích cực để tiếp cận người tiêu dùng. thay vì đứng yên Cho đến khi trở thành niềm yêu thích của các doanh nhân hiện đại, những người muốn tự do theo đuổi ước mơ và muốn có công việc kinh doanh của riêng mình. Ngoài ra, ý định của Suzuki là muốn Suzuki Carry Pro không chỉ là một chiếc xe để chở hàng hóa hay hành lý. Giống như một đối tác quan trọng những người sẵn sàng hỗ trợ và thúc đẩy cùng với các doanh nhân một cách chân thành sẵn sàng tiến về đích và cùng nhau đạt được thành công

Do dịch vi rút COVID-19 với mức độ ngày càng nghiêm trọng ở nhiều khu vực trên cả nước Với số lượng người mắc bệnh mỗi ngày một tăng đều. Điều này dẫn đến tình trạng tắc nghẽn và xếp hàng dài của những người sắp sử dụng dịch vụ tại nhiều bệnh viện khi sử dụng Thiết bị Di động An toàn Sinh học để sàng lọc COVID-19. di động chủ động đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc khủng hoảng này. Bộ phận an toàn sinh học được thiết kế để lắp đặt trên mẫu xe siêu linh hoạt Suzuki Carry Pro nhằm hỗ trợ công việc của nhân viên y tế.

Sự bùng phát hiện tại của COVID-19 Được coi là có tính bạo lực cao Do đó, kiểm soát dịch bệnh thông qua xét nghiệm chủ động là một cách tiếp cận quan trọng. Nếu có phương tiện lấy mẫu an toàn sinh học với tính cơ động cao Có khả năng đi trước để chủ động kiểm tra ổ dịch hoặc vùng có nguy cơ trong thời gian ngắn để tăng cường nhân lực y tế làm việc kịp thời. Nó cũng bảo vệ nhân viên y tế khỏi nguy cơ nhiễm trùng. Nó sẽ giúp giảm tỷ lệ tử vong của những người mắc bệnh. và cuối cùng có thể kiểm soát sự bùng phát

Về giá bán của Suzuki Carry Pro

xe tải suzuki 750kg suzuki carry pro

  • Suzuki Carry Pro có giá bán 309.500.000 VNĐ dòng xe có tải trọng từ 750kg, 810kg và 940kg nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
  • Suzuki Carry Pro có các loại thùng đa dạng như: thùng mui bạt, thùng kín và thùng đông lạnh,…

Về ngoại thất của Suzuki Carry Pro

 So với các đối thủ, Super Carry Pro có vẻ ngoài nhỏ gọn giúp dễ dàng luồn lách vào ngõ, hẻm, khung giờ cao điểm. Tuy nhiên, thùng xe lại vô cùng rộng giúp chủ nhân có thể vận chuyển được lượng hàng hóa lớn. Suzuki Super Carry Pro là một chiếc xe thương mại cỡ nhỏ. Nó trở nên phổ biến tại Việt Nam như là một sự thay thế nhỏ hơn cho xe tải. Cũng chính yếu tố hình thức này mà Super Carry Pro có thể dễ dàng xoay sở ở không gian hẹp.

Phần đầu xe của Suzuki Carry Pro

suzuki carry pro

Xem thêm: Giá xe tải Suzuki 750kg rẻ nhất thị trường

Về cơ bản, không có nhiều thứ để nói về ngoại thất của Super Carry Pro mới. Toàn bộ đầu xe có thiết kế vuông vắn và đơn giản. Điểm sáng duy nhất đến từ logo Suzuki mạ chrome làm nổi bật lưới tản nhiệt màu đen.

Nằm chắn 2 bên đầu lưới tản nhiệt là cụm đèn pha halogen phản quang đa chiều và chúng ôm gọn sang 2 bên sườn xe.

Thân xe của Suzuki Carry Pro

suzuki carry pro xe tải suzuki 750kg

Bộ khung xe kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.195 x 1.765 x 1.910mm nằm trên bánh xe sắt 14 inch. Trong khi chiều dài cơ sở của Super Carry Pro là 2.205mm.

Chiếc xe tải này tự hào khi có khoảng sáng gầm xe là 160mm và bán kính vòng quay 4,4m Super Carry Pro sẽ rất thuận lợi khi xoay trở trong các con đường nhỏ hẹp. Phần đầu xe có thiết kế khá đơn giản, mặt ca lăng dạng hình chữ nhật được sơn đen.

Ngoài ra, trọng lượng xe toàn tải của Super Carry Pro còn rất đa dạng gồm: 1950 kg và 1935 kg giúp xe tải được nhiều hàng hóa với khối lượng lớn. Tính kinh tế cao hơn do chủ xe tiết kiệm được chi phí chở hàng.

Đuôi xe của Suzuki Carry Pro

suzuki carry pro

Ở phía sau, thùng xe Suzuki Super Carry Pro có kích thước là 2.375 x 1.660 x 365mm. Nó có thể mở ra ở cả 3 phía và đi kèm với 22 móc dây đặt xung quanh để bảo vệ hàng hóa tốt hơn.

Đáng chú ý, ngoài thùng lửng, khách hàng cũng có thể lựa chọn thùng mui bạt hoặc thùng kín để tối ưu hơn cho việc vận tải hàng hóa.

Về nội thất của Suzuki Carry Pro

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Super Carry Pro 940kg cũng được Suzuki thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện ích.

Phần táp lô của Super Carry Pro đề cao tính thực dụng cao hơn tính thẩm mỹ. Các nút bấm chỉnh cơ được bố trí hài hòa, dễ dàng thao tác.  Đối diện với tài xế là chiếc vô lăng 2 chấu cho cảm giác cầm nắm tốt.

suzuki carry pro

Hầu hết các bề mặt trên bảng điều khiển trung tâm là nhựa cứng, màu xám ghi. Nằm xen kẽ trên đó là các cửa gió điều hòa vuông vắn có màu đen bóng và vô số các hộc lưu trữ nhiều kích thước khác nhau.

Chỉ có 2 ghế bọc vinyl trong cabin của chiếc xe này và các ghế để mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể khi xe vận hành.

Đáng chú ý, không gian vai của Super Carry Pro đã được bổ sung thêm 89mm. Trong khi đó khoảng cách giữa hông ghế và bàn đạp ga đã được tăng thêm 47mm và ghế lái có thể điều chỉnh lùi 105mm giúp người lái có thể dễ dàng tìm vị trí lái lý tưởng. Khoang cabin Super Carry Pro có 2 chỗ ngồi với chỗ để chân khá rộng rãi. Chất liệu sử dụng cho phần ghế ngồi cũng là dạng thường để đạt mức giá thành hợp lý, dù vậy cảm giác ngồi vẫn rất thoải mái.

Ngoài ra, cần số được gắn trên bảng điều khiển trung tâm cũng góp phần không nhỏ khiến cho không gian chân của Super Carry Pro vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó.

Về phần tiện nghi & giải trí của Suzuki Carry Pro

Đáng ngạc nhiên, bạn có thể tìm thấy một số tính năng trên Suzuki Super Carry Pro là hiếm chiếc xe nào cùng phân khúc sở hữu. Cụ thể, đầu 1DIN được trang bị có khả năng kết nối radio AM/FM, cổng kết nối USB cũng có sẵn. Trong khi đó, âm thanh được phát ra bởi các loa ở mỗi bên của cabin.

Động cơ Suzuki Carry Pro

suzuki carry pro

Với động cơ 1,5L chính hãng Suzuki, Super Carry Pro được bảo chứng về chất lượng Nhật Bản, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, trung bình chỉ 7 lít/ 100km. Cứ mỗi 100km, chi phí nhiên liệu khi sử dụng Super Carry Pro ít hơn 15%, tạm tính trên thực tế trong 5 năm, tương đương 160.000 km, Super Carry Pro tiết kiệm đến hơn 31 triệu đồng so với dòng xe tải nhẹ khác cùng phân khúc.

Xem thêm: Giá xe tải nhẹ Nhật Bản Suzuki Super Carry Pro

Đặc biệt, Super Carry Pro có chi phí bảo dưỡng hợp lý. Khi mua xe mới, Suzuki miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Chế độ bảo hành vượt trội 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Nhờ yếu tố thương hiệu và độ bền nổi tiếng, Super Carry Pro 750kg đến 940kg có khả năng giữ giá tốt nên giá trị bán lại sau khi sử dụng trong vòng 3 năm vẫn ở mức cao. Với giá thành hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng và mức khấu hao thời gian thấp.

Suzuki Carry Pro hiện đang là dòng xe rất được lòng người dùng Việt vì chất lượng bền bỉ và khả năng chuyên chở linh hoạt của nó. Suzuki Bình Dương cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng tham khảo những dòng xe phù hợp với nhu cầu mua xe của gia đình cũng như bản thân. Bình Dương Ngôi Sao đang cũng cấp và phân phối những loại xe ô tô, xe tải nhỏ đến 7 chỗ của Suzuki. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

  • Địa chỉ: 184C Vòng xoay An Phú, ĐT 743, P, Thuận An, Bình Dương
  • Giờ làm việc: 8h – 17h (tất cả các ngày trong tuần)
  • Hotline: 0931 765 095 liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.!
  • Email: danhlp@binhduongngoisao.vn
  • Website: suzuki-vietnam.com.vn

Cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường.!

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo